0866.703.368

Hotline Bán Hàng

Mua Hàng

Thời Gian 8:00 - 21:00

Ra mắt An Toàn Không Gian Mạng Quốc Gia giúp bạn kiểm tra an toàn khi truy cập internet, thư điện tử

Admin 4 năm trước 1438 lượt xem

Tốc độ internet hiện nay cũng như công nghệ 4.0 phát triển, việc sử dụng mạng, vấn đề về an toàn mạng, virus máy tín tấn công, các trang website độc hại, hacker tấn công doanh nghiệp. Nhằm đánh giá sự quan trọng của vấn đề nên đã ra mắt website " An Toàn Không Gian MạngNCSC  https://khonggianmang.vn/ để giúp mọi người có những công cụ để kiểm tra hệ thống tốt hơn.

Giới thiệu về NCSC

Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (National Cyber Security Center - NCSC) có chức năng giám sát trung tâm, là đầu mối kỹ thuật về giám sát, hỗ trợ bảo đảm ATTT cho người dân, doanh nghiệp và các hệ thống thông tin của Đảng, Nhà nước theo quy định của pháp luật:

Các công cụ kiểm tra do NCSC cũng cấp 

1. Kiểm Tra Địa Chỉ IP

Công cụ kiểm tra địa chỉ IP Public của bạn có là nạn nhân của các chiến dịch tấn công mạng, botnet... trong 30 ngày gần nhất

2. Kiểm tra lộ lọt thông tin tài khoản cá nhân

Công cụ kiểm tra thông tin tài khoản email, mail có bị lộ lọt trên mạng, dữ liệu được tổng hợp từ nhiều nguồn trên Internet.

3. Kiểm tra website phishing

Website Phishing là website mà kẻ tấn công tạo ra, giả mạo các trang web mạng xã hội, ngân hàng, giao dịch trực tuyến, ví điện tử,... để lừa người dùng chia sẻ các thông tin cá nhân nhạy cảm

4. Kiểm tra phòng chống tấn công giả mạo email

Giả mạo email là hình thức tấn công giả mạo địa chỉ email người gửi. Kẻ tấn công sẽ gửi email cho người dùng dưới danh nghĩa một đơn vị/tổ chức uy tín, đánh lừa người dùng click vào đường link dẫn tới một website giả mạo hoặc tải về mã độc để đánh cắp thông tin cá nhân hoặc tấn công mạng.

Còn 1 số công cụ đang được cập nhật sau ...

Tư vấn các hệ thống giải pháp bảo vệ an toàn mạng

 

Cung cấp cá dịch vụ kiểm tra, rà soát lổ hổng an ninh mạng

- Dịch vụ kiểm thử xâm nhập: Dịch vụ kiểm thử việc đảm bảo ATTT đối với toàn hệ thống và ứng dụng trong từng khâu thiết kế, triển khai, thử nghiệm, vận hành.

- Dịch vụ rà soát mã độc: Dịch vụ giúp các tổ chức, doanh nghiệp rà soát phần mềm độc hại, các cuộc tấn công có chủ đích cho các máy chủ, máy trạm.

- Dịch vụ giám sát an toàn thông tin: Dịch vụ giúp hỗ trợ giám sát và ứng cứu sự cố ATTT 24/7 cho các tổ chức và doanh nghiệp.

- Dịch vụ diễn tập, đào tạo ATTT: Dịch vụ cung cấp đào tạo nhận thức hỗ trợ doanh nghiệp phát triển nguồn lực và chuyên môn về ATTT tại đơn vị.

Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia - NCSC ra mắt hỗ trợ cho chúng ta nhiều công cụ cũng như giải pháp chất lượng đáp ứng được vấn đề an ninh mạng quốc gia đảm bảo an toàn thông tin.

Giaiphapthongminh247.com  ( Theo NCSC )

Tin khác:

- Lắp đặt công tắc thông minh giải pháp công nghệ điều khiển thiết bị điện bất cứ đâu cho Smarthome

- Dịch vụ bảo trì, sửa chữa camera quan sát tại Quảng Nam

1438 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

0866.703.368