0866.703.368

Hotline Bán Hàng

Mua Hàng

Thời Gian 8:00 - 21:00

Lắp đặt camera wifi giá rẻ, chất lượng cho gia đình tại Tam Kỳ

Admin 4 năm trước 1648 lượt xem

Hiện nay, Camera an ninh không dây là lựa chọn hàng đầu của phần lớn khách hàng nhờ mức giá rẻ và hoạt động cực kỳ thông minh.

Ưu điểm lắp camera Wifi không dây cho gia đình?

Camera wifi không dây có khả năng báo trộm, quan sát và cảnh báo chuyển động, gửi tín hiệu cảnh báo trực tiếp qua điện thoại, máy tính, vô cùng tiện lợi.

Camera wifi là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho gia đình, cặn hộ chung cư, công ty, doanh nghiệp, quán caffe, shop thời trang, tiệm tạp hóa…tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, Quảng Nam, Tam Kỳ, Núi Thành, Trà My, Thăng Bình, Duy Xuyên, Hội An, Điện Bàn, Tiên Phước.

Chỉ cần một chiếc camera wifi bạn có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như gara, phòng khách, cổng ra vào, phòng ngủ, giám sát con cái học hành, vườn cây cảnh, vườn hoa lan…

Camera Wifi Nào Tốt Nhất ? Mua Ở Đâu Uy Tín Tại Tam Kỳ ?

Tùy vào từng mục đích lắp đặt sẽ có loại camera phù hợp, mỗi loại camera đều có ưu và nhược điểm riêng, tuyệt đối tránh xa các loại camera giá rẻ trôi nổi trên thị trường. 

Camera cố định có ưu điểm là luôn luôn giữ được mọi khoảnh khắc ở khu vực quan sát của nó nhưng lại bỏ lỡ những đối tượng nằm ngoài khu vực này (ví dụ camera quan sát cửa ra vào thì mọi khoảnh khắc ở cửa luôn luôn được camera cố định ghi lại).

Camera quay quét (360 độ): Ưu điểm lớn nhất của camera quay quét là cho phép quan sát toàn cảnh tốt hơn mọi ngóc ngách dù của căn nhà đều nằm trong tầm kiểm soát, tuy nhiên do bị hạn chế về góc quan sát (khác với góc quay quét) nên trong quá trình quay camera sẽ bỏ lỡ những khoảnh khắc nhất định (ví dụ khi có đối tượng ăn cắm ở quầy thu ngân nhưng lúc này camera quay quét đang quay về phí cửa ra vào thì rõ ràng đối tượng trộm cắp sẽ không được ghi lại trên camera.

Camera mắt cá 360 độ: Camera mắt cá là camera được kết nhiều mắt camera với nhau có khả năng quan sát toàn cảnh 24/24 và không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào trong quá trình quan sát nhưng nhược điểm của camera mắt cá là thường phải gắn và quan sát từ trên cao như trần nhà, điều đó có nghĩa nếu đối tượng đội mũ hoặc không ngước mặt lên trên camera sẽ không biết được chính xác đối tượng này là ai vì không nhìn thấy mặt đối tượng.

Hiện tùy vào mức giá tính năng vượt trội camera wifi có sản phẩm được khách hàng lựa chọn và sử dụng nhiều nhất là camera hãng Dahua, Ebitcam, Hikvision,KBvision, Ezviz Camera Yoosee.

Mỗi ứng dụng và yêu cầu khác nhau đòi hỏi phải có sự linh hoạt trong việc lựa chọn và phối hợp lắp các loại camera. Các ứng dụng đòi hỏi yêu cầu cao thường phải lắp kết hợp các loại camera này giúp tận dụng ưu điểm và hạn chế khuyết điểm của từng loại. 

Giải Pháp Thông Minh 247 cam kết lắp đặt sản phẩm camera wifi chính hãng, chất lượng vượt trội, uy tín chất lượng nhất . Bảo Hành 1 đổi 1.

Địa Chỉ :  24 Lê Quang Sung - P. An Mỹ - TP. Tam Kỳ - Quảng Nam

Holine Tư Vấn : 0866.703.368 - 0947.221.661

Việc lắp đặt camera wifi có dễ dàng không ?

Mục đích: Lắp camera để giám sát an ninh cho một khu vực nhất định như phòng khách, phòng ngủ, giám sát con cái vui chơi học tập, theo dõi người giúp việc, trông xe, đảm bảo an ninh cho cửa hàng…

Lắp đặt phù hợp:  Phòng trọ, phòng chung cư, shop nhỏ hoặc những ngôi nhà có diện tích nhỏ từ 30-60m2 thì chỉ với duy nhất 01 camera wifi là đủ.

Hỗ trợ cài đặt: Lắp đặt tận nơi cho khách ở nội thành, các tỉnh khác hỗ trợ cài đặt từ xa qua điện thoại, máy tính… (cam kết không cài được cho đổi hàng).

Tính năng cơ bản: Độ phân giải cao HD, Full HD, theo dõi từ xa qua điện thoại máy tính, cảnh báo chống trộm, camera hồng ngoại nhìn ban đêm (chi tiết xem phần mô tả của từng sản phẩm)

Giaiphapthongminh247.com

 

Tin khác:

- Bộ camera Hikvision giá rẻ chất lượng, miễn phí công lắp đặt tại Tam Kỳ

- Tư vấn lắp đặt điện năng lượng mặt trời cho gia đình tại Quảng Nam

1648 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

0866.703.368